Thứ Ba, 18 tháng 3, 2014

BIẾT TIN RFA BỊA ĐẶT
21.2.2014
RFA và Cánh Cò nào đó đăng bài bịa đặt, vu khống tôi, có thể nhiều bạn bè quen biết tôi bị họ lừa bịp, hiểu xấu về tôi. Không muốn đôi co, nhưng các bạn đã đọc RFA và Cánh Cò, vậy thì xin các bạn đã đọc cho phép tôi quyền phản bác và tố cáo sự trả thù bẩn thỉu của họ, với các bạn.
Đây là việc làm bẩn thỉu của RFA này:
http://www.rfa.org/vietnamese/blog/blog-02192014-canhco-02192014114150.html
Cảm ơn Linh Võ Khánh và Hương Lan Lê, nhà báo Nguyễn Phương Hùng đã viết bài, bình luận, nhờ đó tôi biết tin này.
Cả ngày bận làm việc bây giờ mới online. Không lạ gì sự tức tối và chiêu trò bịa đặt trắng trợn, xuyên tạc bóp méo để bôi nhọ đối thủ của bọn phản động từ xưa đến nay, nhất là mấy ngày nay chúng liên tục gửi tin nhắn (inbox) chửi bới, đe dọa tôi, vì vậy thay cho sự tức giận, tôi cực kỳ khinh bỉ sự bịa đặt của chúng, khi chúng mô tả tôi say rượu: "xuất hiện một ông trùm dư luận viên, đầu đội nón sắt, miệng nồng mùi rượu rao giảng những điều mà khi nghe qua người đứng chung quanh không thể không che miệng để tránh mùi nồng nặc của rượu, của món nhậu đã ôi và cả cái luận cứ đầy bẩn thỉu của Đảng mớm cho hòa tan vào nhau nôn ra một thứ mùi hố xí không thể diễn tả".
"Ông ta là Trần Nhật Quang, có người nói là cầm đầu nhóm dư luận viên tại Hà Nội"

"Đảng không còn lối thoát nào khác là vu khoát, đàn áp dân chúng bằng những trò hạ cấp sau khi cho bọn du hủ du thực ăn uống no say, mớm những câu chữ vụng về cho chúng cầm loa hét lên giữa chợ..."
Như các bạn đã biết:
- Ngay trong ngày 16/2, Dân làm báo đã đăng clip cắt xén về tôi,
- Toàn bộ những nội dung tin nhắn gửi đến chửi tôi,
Không hề có từ khóa "say" hay "rượu" nào cả. Vậy mà tại sao bloger Cánh Cò nào đó đã vượt trên cả đồng bọn, ngang nhiên bịa đặt, vu khống tôi say rượu...?
RFA với mối liên hệ chặt chẽ với bọn phản động trong nước, ngay trong ngày đã đăng tin tức, ảnh, clip về cuộc quậy phá 16/2 tại Hồ Gươm, theo dõi các stt, comments của đồng bọn, nên quá hiểu rõ điều bịa đặt này. Biết rõ sự thực và sự bịa đặt, vậy sao RFA vẫn ngang nhiên đăng tải điều bịa đặt đó rồi chối tội bằng câu thông báo muôn thuở vô trách nhiệm, phủi trách nhiệm "*Nội dung bài viết không nhất thiết phản ảnh quan điểm của RFA." (???) !!!
Như vậy RFA đã ngang nhiên đồng lõa với tội lỗi kể cả tội ác (nếu có).
Đọc các bình luận của các bạn, về ý kiến của một số bạn nên kiện RFA, tôi cho rằng, kiện về pháp lý thì hơi khó khả thi, nhưng các bạn biết đấy, cuộc sống còn có Tòa án Lương tâm, Tòa án Đạo đức.
Bằng bản bình luận này của tôi, với sự chứng kiến của Ky Bo, Thắng Còng và một số Cựu chiến binh khác có mặt tại đó, kể cả sự có mặt của một số ít người dân Thủ đô tình cờ dạo chơi, sự có mặt của gần trăm Quậy phá viên phản động, với tài liệu bằng chứng là bài đăng 16/2 của Dân Làm Báo, các bài đăng (stt), bình luận (comments) của các Quậy phá viên trong mấy ngày qua, toàn bộ các tin nhắn chửi bới gửi đến tôi...không hề có từ khóa "say", "rượu" nào, tôi đề nghị các bạn có thể lập một Tòa án Lương tâm-Đạo đức để vạch mặt sự trả thù bẩn thỉu vô lương tâm, vô đạo đức của các thế lực phản động không chỉ từ trước tới nay, mà ngay trong trường hợp bịa đặt, vu khống tôi. Nhiều bạn trẻ trong nước có thể đang bị chúng lừa bịp, tin vào sự bịa đặt của chúng. Xin cảm ơn các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét