Thứ Ba, 18 tháng 3, 2014

GỬI ÔNG BẠN CHƯA BIẾT MẶT
26.2.2014
Gửi ông bạn chưa biết mặt
Khi các clip về tôi được tung lên, có nhiều nhầm lẫn và phỏng đoán. Trong clip bên cạnh tôi có 2 CCB thật (chúng tôi không hề biết nhau), họ vạch mặt 1 ông biểu tình xưng CCB 1979 trong clip, nên nhiều bài viết, bình luận gọi là "Các CCB", thế là gồm cả tôi luôn. Nhưng tôi im lặng vì không muốn dội gáo nước lạnh vào các bạn. Bên cạnh đó, Dân làm báo lại giới thiệu đàng hoàng tôi là Phạm Đình Khải, thiếu tá Lữ đoàn thông tin 205, nhà ở khu công vụ của Bộ TL Thông tin gần...Chùa Hà (?). Tôi cũng mặc kệ, không phản bác. Đêm hôm qua mấy fabooker nổi tiếng inbox cho tôi, họ nói rất mừng khi biết tôi không phải là CCB, vì CCB mang màu sắc Nhà nước và Đảng, không làm tăng giá trị của "Hiện tượng". Họ lại rất mừng khi tôi nói tôi không phải là đảng viên, vì như thế tôi là một người dân thuần túy, hành động và lời nói của tôi càng có giá trị: Hành động và tiếng nói của một người dân ! Tôi cho rằng các bạn ấy nói thế là rất đúng. Trong khi phe phản nghịch lại có vẻ "mừng" vì phát hiện sự nhầm lẫn tôi không phải là CCB ! Còn cái nhầm (?) tôi là "thiếu tá" của phe họ thì họ tỉnh bơ. Cái "mừng" của phe phản nghịch là quá ngu. Tôi đã nói nhiều lần: - Ngu thì mới chống phá đất nước yên bình này, thế nên lũ chống phá toàn bộ là lũ ngu. Vì toàn bộ là lũ ngu, cho nên đã 39 năm và mãi mãi chúng vẫn chỉ dãy giụa điên cuồng và cô lập như một lũ rác rưởi, cặn bã xã hội mà thôi.
Việt Nam đã cười khinh khi Liên xô và Đông Âu sụp đổ, vững vàng tự tin khi bão tố "Mùa xuân Ả rập" quét qua Bắc Phi và Trung Đông (Tuynidi, Angieri, Yemen, Ai Cập, Lybia, Syria...) rồi Cam.puchia, Thái Lan, Ucraina. Giấc mơ độc ác "Cách mạng Hoa Sen" của chúng phá tan hoang đất nước này vẫn mãi chỉ là giấc mơ ngu xuẩn của chúng thôi. Chúng tưởng chúng khôn, nhưng chúng không biết rằng, cái khôn của chúng nằm trong cái ngu lớn ! Chúng có thể là Giáo sư, Tiến sĩ rất khôn về khoa học, nhưng lại rất ngu về chính trị, hỡi lũ rác rưởi, cặn bã xã hội !
Cậu đang công du ở Thị xã Tây Ninh ? Thị xã đã lên thành phố chưa ? Tây Ninh thời chiến tranh rất nghèo vì thị xã gần chiến khu của Mặt trận Dân tộc Giải phóng Miền Nam Việt Nam và Chính phủ Cách mạng Lâm thời Miền Nam Việt Nam, bom đạn dữ dội. Hồi tôi ở đó, thị xã nhỏ như 1 thị trấn, chỉ có 1 dãy phố dài chưa đến 1 km. Công ty tôi có Cửa hàng cả 8 Huyện, Thị, nên biên giới Bến Cầu, Dương Minh Châu, Tân Biên tôi đi như cơm bữa. Cửa khẩu Mộc Bài (Bến Cầu), Xa Mát (Tân Biên) dày đặc dấu chân của tôi đấy. Nhớ Tây Ninh quá, quê hương thứ 2 khi ta bước đầu đời vào công tác, không bao giờ quên. Mỗi khi đọc báo, xem truyền hình thấy 2 chữ hoặc 2 tiếng "Tây Ninh", tôi lại bỏ việc để đọc, xem, dù chỉ là một mẩu tin ngắn, một khoảnh khắc ngắn trên truyền hình. Núi Bà Đen hồi đó chưa có du lịch. Núi Bà Đen là nơi ta, địch xen kẽ vòng trên, vòng dưới. Rừng Tân Biên cây cao thẳng đứng như cây phố Lò Đúc, lúc tôi ở đó, rừng là bãi trắng vì cây nào cũng gẫy đôi, cháy xém. Nghĩ nhặt một mảnh bom là nhìn quanh cúi nhặt được ngay. Tây Ninh "Nắng cháy da người", Tây Ninh "Quê hương trung dũng kiên cường". Đó là câu cửa miệng người dân Tây Ninh hay nói khi gặp người thanh niên miền Bắc là tôi. Cho gửi lời chào Tây Ninh nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét