Thứ Ba, 18 tháng 3, 2014

NHỮNG HỒN MA TRÊN TRẦN GIAN - NHỮNG CON MA TRÊN ĐẤT HOA KỲ
<Quang Trần Nhật nhờ gửi đến những hồn ma VNCH và bà con cô bác Việt Kiều trên đất Hoa Kỳ)
Chào các hồn ma VNCH, những hồn ma trên trần gian, những con ma trên đất Hoa Kỳ ! 39 năm đã qua, xác chết VNCH xương chắc đã mục, chỉ còn các hồn ma ngày đêm điên cuồng và tuyệt vọng gào thét, phun bẩn về đất nước đã tiêu diệt và tống cổ chúng.
Nói cho rõ nhé. Bọn phản quốc VNCH đã từ chối tổng tuyển cử cả nước năm 1956, hô hào "Bắc tiến", "Lấp sông Bến Hải", lê máy chém 10.59 khắp miền nam Việt Nam giết hại nhân dân miền nam yêu nước. Chúng không chỉ ngang ngược cắt một nửa giang sơn của Vua Hùng ra khỏi giang sơn của Người, mà còn táng tận lương tâm rước hàng triệu lượt quân Mỹ và Chư hầu ngoại bang vào dày xéo (Có thời điểm có tới 543.000 tên), trút bom đạn, chất độc hóa học tàn phá hai miền nam-bắc để chúng có chức, có quyền, lương bổng...(Cái đổi chác này gọi là bán nước đấy).
Thế nên Vua Hùng đã tống cổ chúng ra khỏi giang sơn năm 1975, trục xuất chúng ra khỏi dân tộc Việt Nam, biến chúng thành Mỹ tóc đen.
Nhưng Vua Hùng lòng lành vô cùng. Vua Hùng đã ban chiếu chỉ 36/NQ-TW 26/3/2004, khoan hồng cho chúng kết nối hòa hợp với dân tộc, xóa bỏ hận thù. Đại đa số bà con cô bác đã hưởng ứng, trở về với hòa hợp dân tộc, chỉ còn lại một thiểu số ngoan cố chống Cộng điên cuồng, chống luôn cả đất nước bình yên.
Thế nên Vua Hùng sẽ chôn thây chúng vĩnh viễn dưới mặt đất xứ người, không Tổ tiên, không Quê hương, không Đồng bào. Đó là số phận Vua Hùng dành cho thiểu số ngoan cố chống Cộng chống luôn đất nước.
Lời chào trên đây là con cháu của Vua Hùng gửi tới lũ thiểu số ngoan cố điên cuồng, bà con cô bác Việt Kiều bên Mỹ có đồng ý với chúng tôi không ?

18.2.2014


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét