Chủ Nhật, 16 tháng 3, 2014

NHÌN LẠI BĂNG ĐẢNG "TRẤY RẬN" VÀ NO-U FC


- "Trấy rận" là bọn trí thức phản động ngày nay, theo vết bọn trí thức phản quốc trong Chính quyền Ngụy tay sai Pháp - Nhật - Mỹ ngày xưa.
- Bài viết này kêu gọi đồng bào Thiên Chúa Giáo cả nước chân chính và lương thiện cùng tẩy chay bọn con chiên Thiên Chúa Giáo Phản Lời răn của Chúa đang gây ác cảm không đáng có đối với Đạo Thiên Chúa cho người dân Việt Nam, dưới đây gọi tắt là bọn "Con chiên phản Chúa".
- Bài viết này đã bổ sung từ bài viết facebook 2011 cùng một người viết Quang Trần Nhật.
1. Thành phần.
Khoảng trên dưới 100 tên, với khoảng 50-70 tên/1 lần, quay vòng.
1.1. Một số tên trí thức bất mãn - khôn chuyên môn nhưng ngu chính trị:
- Nguyễn Quang A, Tiến sĩ, nguyên Viện Trưởng Viện Nghiên cứu Phát triển tư nhân đã tự giải thể.
- Nguyễn Xuân Diện, Tiến sĩ, nguyên Phó Giám đốc Trung tâm Tư liệu Viện Hán nôm, đã từng bị các cựu chiến binh kéo đến nhà phản đối (bỏ trốn) và kéo đến Viện Hán nôm tìm gặp (cũng bỏ trốn)
1.2. Một số tên khác như Khải Ozon, nhà văn Nguyên Ngọc (Trùm cái gọi là "Văn đoàn Việt Nam độc lập" bất hợp pháp), Hiền Đức (Bác Hồ đặt tên , nay núp bóng vinh dự này để phản bội lý tưởng của Bác), v.v...
1.3. Chiếm đại đa số còn lại là các Con chiên phản Chúa giáo xứ Thái Hà và Nhà Chung ở Hà Nội, và có sự phối hợp lẻ tẻ của bọn Con chiên phản Chúa từ Nam Định lên, từ phía nam bay ra.
1.4. Lẻ tẻ dăm ba "Dân oan" bị lừa bịp, lôi kéo, nhưng chỉ tham gia 1 lần rồi chấm dứt vì biết thực chất của các hoạt động chỉ là chống phá, và vài ba "Dân oan" ngoan cố tham gia vì cũng đồng thời là Con chiên phản Chúa hoặc có nguồn gốc chế độ tay sai bán nước trước kia nuôi hận thù chế độ ngày nay.
2. Hình thức hoạt động và diễn biến.
2.1. Trong những năm 2011-2012, bọn phản động Trung Quốc - nằm trong các cấp ngành, địa phương Trung Quốc, chống phá Chính phủ TQ quan hệ hợp tác với Chính phủ Việt Nam, kích động, thúc đẩy Việt - Trung đối đầu và thù địch - đã tiến hành những hành vi gây hấn với Việt Nam (Cắt cáp thăm dò dầu khí, bắt giữ ngư dân...).
Lợi dụng những hành vi gây hấn này, bọn phản động trong, ngoài nước Việt Nam - hưởng ứng, phối hợp với bọn phản động trong và ngoài nước Trung Quốc, đã tiến hành những hoạt động chống phá đường lối ngoại giao - quốc phòng của Chính phủ Việt nam, âm mưu kích động, thúc đẩy hai nước Việt - Trung đối đầu và thù địch.
Hình thức hoạt động chính của chúng - trong hai năm đầu 2011-2012 và đầu năm 2013 - là biểu tình "chống" TQ (?).
2.2. Thủ đoạn hoạt động.
2.2.1. Một tuần trước khi biểu tình, trang facebook "Nhật ký yêu nước" - có trụ sở ở nước ngoài - ra lời kêu gọi kiêm thông báo ngày, giờ, địa điểm tập trung và hướng dẫn cách thức biểu tình (băng rôn khẩu hiệu, cờ, ảnh và cách đối phó với lực lượng an ninh trật tự).
2.2.2. Biểu tình (và hoạt động "tưởng niệm" sau này) chỉ diễn ra vào các ngày Chủ Nhật, nhằm dễ thu thập lực lượng và thu hút sự chú ý của nhân dân và khách bộ hành ngoại quốc.
2.2.3. Trong năm 2011, địa điểm tập trung là đường Điện Biên Phủ (Hà Nội) - gần đại sứ quán TQ - hô khẩu hiệu chống TQ rồi diễu hành theo đường Tràng Thi, quanh Hồ Gươm, dừng kết thúc ở Tượng đài Lý Công Uẩn để quay phim, chụp ảnh lần cuối và giải tán.
Trong năm 2012, chúng bỏ khu vực đại sứ quán TQ, chuyển sang khu vực Hồ Gươm vì nhận ra khu vực này đông nhân dân và khách bộ hành ngoại quốc dạo chơi (chúng nói với nhau "hóa ra ở đây mới hiệu quả).
2.2.4. Trong hai năm đầu 2011-2012, chúng giương cao cờ đỏ sao vàng, ảnh Bác Hồ và ảnh Đại tướng Võ Nguyên Giáp nhằm hai mục đích: Lừa bịp, thu hút nhân dân tham gia, và làm lá chắn lực lượng an ninh trật tự.
2.2.5. Sang năm 2014, không thấy bọn phản động trong nước TQ gây hấn trên biển nữa, chúng chuyển từ biểu tình "chống" TQ (?) sang "Tưởng niệm" riêng lính VNCH tử trận 19/1/1974 và "Tưởng niệm" riêng các Liệt sĩ hy sinh chống TQ biên giới phía bắc 17-2-1979, đảo Gạc Ma 14-3-1988, trong khi các Liệt sĩ hy sinh biên giới tây-nam 7-1-1979 chúng hoàn toàn lờ tịt.
2.2.6. Khẩu hiệu chúng hô từ "chống" (?) TQ trong các năm 2011-2012 chuyển sang táo tợn và trơ tráo "Đả đảo bọn bán nước", "Đả đảo tham nhũng". Tuy nhiên vẫn là những tiếng hô không chính thức, mang màu sắc "cắn trộm".
3. Một mũi tên nhắm nhiều đích.
3.1. Chúng là những tên chống Cộng - chống luôn sự bình yên của đất nước. Nhắm vào mục tiêu nước TQ để chống Đảng Cộng sản - Trung Quốc và Việt Nam.
3.2. Chống và lừa bịp, thu hút nhân dân chống lại đường lối ngoại giao - quốc phòng của Chính phủ.
3.3. Kích động và thúc đẩy Trung Quốc và Việt Nam đối đầu và thù địch, phục vụ âm mưu hoang tưởng lâu dài mượn bàn tay Trung Quốc đánh phá Việt Nam trong chiến lược "Dùng Cộng sản đánh/lật Cộng sản" (?)
3.4. Lừa bịp, lôi kéo nhân dân Thủ đô tham gia biểu tình với hai mục đích: Một là, tập dượt cho nhân dân quen dần với biểu tình, tiến tới lái dần từ "chống" TQ sang các nội dung khác "chống tham nhũng", chống "Cướp đất" (?), chống "Độc tài" (?), đòi "Dân chủ" (?), "Nhân quyền" (?).
Hai là, đưa chúng lên thành lực lượng lãnh đạo quần chúng (?) song song và đối lập với Đảng, Nhà nước và Hiến pháp, Pháp luật Việt Nam.
4. Thất bại và ngoan cố.
4.1. Các cuộc biểu tình, diễu hành hay tụ tập "Tưởng niệm" của chúng hoàn toàn không gây được một sự chú ý quan tâm nào của nhân dân Thủ đô. Không có bất kỳ ai gia nhập vào đám đông 50 đứa (tương đương một lớp học) của chúng.
4.2. Chúng luôn ngoan cố thay đổi hình thức, nội dung hoạt động, từ "chống" sang "tưởng niệm" và đang chờ nước ngoài (Thông qua trang "Nhật ký yêu nước" chỉ đạo những hình thức, nội dung mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét