Thứ Sáu, 21 tháng 3, 2014

KHÔNG BIẾT NHỤC ?
"Mạng lưới Blogger Việt Nam" (Tự xưng) mà chỉ có loe ngoe mấy mống thế này thôi á ? Không biết ngượng mà còn khoe hình ! (Xem ảnh chúng khoe)
Ta đã nói rồi: Tại sao cái gọi là "Phong trào Rận chủ - Nhơn Cùn" của phe chốngCộng chúng bay: Một là lũ tàn quân VNCH ngoan cố chống Cộng - chống luôn cả đất nước, Hai là lũ Trấy Rận (Trí thức bất mãn mù quáng học đòi Rân chủ kiểu phương Tây), Ba là lũ con chiên Thiên Chúa Giáo phản lời răn của Chúa - gây ác cảm không đáng có của người dân Việt Nam đối với đạo Thiên Chúa chân chính...Cái "Phong trào Rận chủ - Nhơn Cùn của chúng bay đã 39 năm qua, không hề thu hút được quần chúng nhân dân Việt Nam ?
Đó là vì:
- Có bao nhiêu Chính nghĩa thì Đảng Cộng sản Việt Nam đã nắm trọn. Thế nên chúng bay chỉ còn con đường Phi nghĩa, chỉ còn công cụ Phi nghĩa: Xuyên tạc, bịa đặt, bới rác, bóp méo, bôi đen, thổi phồng...trắng trợn và bẩn thỉu mà thôi.
- Như một sự chọn lọc tự nhiên, tất cả những kẻ mang gen ngu chính trị, đều gia nhập băng đảng tụi bay, chống Cộng điên cuồng và giãy giụa vô vọng, tuyệt vọng !
Hãy xem bọn gen ngu chính trị khoe hình loe ngoe mấy mống của chúng - mà không biết nhục:

http://cpvnew.blogspot.com/2014/03/ngay-hanh-phuc-khong-co-dan-chu-nhan.html
http://cpvnew.blogspot.com/2014/03/ngay-hanh-phuc-khong-co-dan-chu-nhan_20.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét