Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

HỠI BỌN BỌN CUỒNG TÍN MÙ QUÁNG Ở VIỆT NAM, CÃI LẠI ĐI NÀO
Các bạn tìm cuốn "Hy vọng táo bạo" của thượng nghị sĩ Barack Obama viết khi chưa là ứng cử viên tổng thống. Sách đã phát hành ở Việt Nam cách nay khoảng 4-5 năm. TNS B. Obama nói trong sách rằng cử tri nói sao ông bước vào con đường "Bẩn thỉu" này. B. Obama không thích đa đảng, và ông thực hiện đúng như vậy ở ngoài đời. Ông bổ nhiệm Bộ Trưởng Quốc phòng người đảng Cộng hòa, một vài đề cử khác bị đảng Cộng hòa từ chối. Ông mời các lãnh tụ đảng CH đến họp với lời kêu gọi đoàn kết chung tay vì nước Mỹ. Nhưng đảng CH bất hợp tác, luôn luôn phủ quyết các dự luật của Tổng thống. Đã 5 năm làm Tổng thống mà dự luật Y tế toàn dân của TT B. Obama vẫn bị Quốc hội Mỹ do đảng Cộng hòa nắm đa số phủ quyết. Ngân sách 2013 thì bị dìm đến thời điểm cuối cùng khiến Chính phủ sẽ phải đóng cửa (lịch sử nước Mỹ đã từng có Chính phủ ngừng hoạt động 40 ngày). Đến giờ chót, Chính phủ B. Obama phải ngậm ngùi cay đắng chấp nhận cho đảng Cộng hòa cắt giảm 400 tỷ đô la, khiến hai Bộ Trưởng Ngoại giao và Quốc phòng phải tuyên bố báo chí: Mối nguy hiểm của nước Mỹ không phải là sự trỗi dậy của Trung Quốc hay bất ổn ở Trung Đông, mà mối nguy hiểm nằm ngay trong Quốc hội Mỹ !
Lý do: Này 3rack O3ma, thông qua Y tế toàn dân để dân Mỹ nó có lợi, nó lại bầu cho đảng chúng bay á ? Cho chúng bay đủ ngân sách để chúng bay làm tốt cho dân nó lại bầu chúng bay á ? 
Đó là mặt xấu xa bẩn thỉu của đa đảng mà Tổng thống B. Obama quá chán, còn bọn cuồng tín mù quáng Việt Nam chưa được đa đảng bao giờ lại thèm thuồng. 
Đa đảng là một tệ nạn của lịch sử nhân loại mà các nước đâm lao phải theo lao. 
Hỡi bọn cuồng tín mù quáng Việt Nam ! Đa đảng có mỗi một cái tốt là các đảng đối lập soi mói kìm hãm cái xấu của đảng cầm quyến, nhưng các ngươi không đủ não để nhìn thấy cái xấu xa bẩn thỉu của đa đảng, đó là các đảng đối lập soi mói kìm hãm, phủ quyết cái tốt của đảng cầm quyền, gây khó khăn cho nó để dễ bề lật đổ nó trong mùa bầu cử sau. Mày cầm quyền thì dân phải, nếu không khổ thì không được sướng. Dân không sướng thì chúng mới bầu cho tao. 
Hỡi bọn cuồng tín mù quáng thèm thuồng đa đảng ở Việt Nam, há to miệng ra mà cãi lại đi nào !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét