Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

ĐẬP LẠI TRẦN PHƯƠNG
(Comment clip Trần Phương và các trí thức đóng góp Văn kiện Đại hội Đảng Toàn quốc lần thứ 11, khi Trần Phương sủa “CNXH là cái gì”)
Không hiểu CNXH là cái gì thì đừng có gào to lên như thế. CNXH = Nền kinh tế thị trường với các quy luật kinh tế khách quan + sự điều tiết của chính quyền (mang tư tưởng) của Giai cấp Công nhân. Tư tưởng của GCCN là đem lại công bằng cho toàn thể các thành viên trong xã hội, chứ không chỉ cho giai cấp giới chủ. Đó là con đường dài phải định hướng lâu dài.
Ở các nước Tư bản phát triển, giai cấp Tư bản đang buộc phải ngoan ngoãn cung phụng GCCN và nhân dân lao động để không bị lật đổ như Công xã Pa ri hay CMXHCN tháng Mười Nga 1917.
Giai cấp TB không còn dám bóc lột tàn bạo như cha ông chúng trong các thế kỷ 18, 19 nữa. Chúng vừa điên cuồng chống CNXH, vừa buộc phải tiến lên CNXH mà chúng vẫn điên cuồng chống.
 Bọn trí thức thiển cận và mù quáng không thấy rằng, Liên xô và Đông Âu sụp đổ chứ không phải CNXH sụp đổ. CNXH đang xỏ mũi bọn TB tiến lên CNXH mặc chúng điên cuồng chống. Thụy điển, Na uy..., Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Nhật, Hàn Quốc...đang tiên phong tiến lên CNXH mà họ điên cuồng chống.
 CNXH đang ngự trị thế giới TBCN, và tất yếu là tương lai tươi sáng của loài người.
 Việt Nam thụt lùi 50 năm từ đống đổ nát của chiến tranh, không thể đòi hỏi bằng các nước kia được.
Thế giới đã hội nhập toàn cầu, Việt Nam trong hòa bình cũng tiến lên CNXH bằng kinh tế thị trường với các quy luật kinh tế khách quan, có sự điều tiết của Nhà nước (định hướng XHCN), vì KTTT là sáng tạo của loài người, là tài sản trí tuệ của loài người, chứ không phải là riêng có của CNTB.
 Đó là những điều mà những kẻ trí thức thiển cận, mù quáng, trí thức nửa mùa, nửa dơi nửa chuột như Trần Phương đã không thể hiểu được.

Đã không hiểu CNXH là gì, thì đừng có gào to ngu xuẩn như thế. Thật xấu hổ cho lũ trí thức già nua không theo nổi thời cuộc lại dương dương tự đắc to mồm !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét