Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014


CHÚNG TÔI LO LẮNG KHÔNG THỪA
Quốc hội vừa tiến hành “Lấy phiếu tín nhiệm” mà thực chất là “Đánh giá tín nhiệm”. Chúng tôi thấy có điều gì đó không ổn, làm chúng tôi lo lắng. Nghĩ kỹ thì hóa ra là:
1. Các bác là những tài năng và đức độ thì mới được giao trọng trách. Chúng tôi tin những tài đức như các bác làm việc tận tụy quên mình. Liệu đánh giá tín nhiệm không cao có làm giảm nhiệt huyết chiến đấu của các bác ?
Làm nhiều thì khuyết điểm nhiều, làm ít thì khuyết điểm ít. Không làm thì làm gì có khuyết điểm. Mặt khác, có những việc dễ hoàn thành nhiệm vụ, có những việc nhiều mối liên quan chi phối ảnh hưởng, nhiều nút thắt phải gỡ để hoàn thành nhiệm vụ. Những người ít việc, dễ việc chớ vội vã phê phán những người đảm nhiệm công việc khó khăn. Vì vậy nếu có tâm, luôn nỗ lực thì các bác đừng buồn. 
2. Công cuộc đánh giá tín nhiệm của QH chúng tôi thấy có gì đó chưa ổn. Nghĩ kỹ, hóa ra là: Truyền thống của Đảng và nhân dân ta là đoàn kết đấu tranh phê bình và tự phê bình, đồng thời chung tay đóng góp ý kiến, sáng kiến để giúp nhau, hỗ trợ nhau cùng hoàn thành nhiệm vụ, chứ không phải là "huỵch toẹt" lật đổ nhau ngay tắp lự như bọn đa đảng. Đảng và nhân dân ta có bản lĩnh, không việc gì phải bắt chước bọn đa đảng, cứ lật đổ nhau thì mới là "dân chủ" !
Chúng tôi tin tưởng rằng công cuộc “Đánh giá tín nhiệm” hàng năm sẽ theo xu hướng phê bình và thân ái đóng góp xây dựng, các đại biểu Quốc hội không dễ mắc mưu “Dùng Cộng sản lật Cộng sản” mà Dương Trung Quốc, Nguyễn Minh Thuyết mưu toan đầu độc và cài cắm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét