Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014


BIỂU TÌNH “CHỐNG” (?) TQ VÀ ÂM MƯU CỦA CÁC THẾ LỰC PHẢN ĐỘNG
Kính gửi Người dùng facebook
Kính gửi HỘI NHỮNG NGƯỜI GHÉT BỌN PHẢN ĐỘNG, Anti Nhật ký yêu nước – Việt Tân, DÒNG MÁU LẠC HỐNG và các Page chống phản động trên facebook.
Mùa Hè – Thu 2011 – 2012 tại Thủ đô Hà Nội liên tiếp diễn ra các ngày Chủ nhật với 17 lần biểu tình “chống” Trung Quốc. Nhóm người biểu tình 17 lần khoảng 100-150 người, với quy mô khoảng 50 người mỗi lần (đám biểu tình tương đương một lớp học). Trước mỗi “mùa” biểu tình, trên trang mạng mạo danh “Nhật ký yêu nước” và được blog Nguyễn Xuân Diện đăng tải lại cái thông báo biểu tình, với lời kêu gọi chống TQ, ngày giờ, nơi tụ tập và các hướng dẫn biểu tình đối phó với lực lượng bảo vệ an ninh trật tự…Tuy nhiên, với cờ đỏ sao vàng, biểu ngữ “chống” TQ, ảnh Bác Hồ, ảnh Đại tướng Võ Nguyên Giáp làm lá chắn, với những giọng tiền hô hậu ủng, đám biểu tình diễu hành đường phố quanh Hồ Gươm đến khu vực ĐSQ Trung Quốc, chẳng có một người dân Thủ đô nào thèm ngoái lại hay bàn tán cái trò của chúng. 
Vậy mục đích của chúng là gì ?
1. Chống TQ là chống Cộng sản.
2. Lợi dụng lòng yêu nước của nhân dân, chúng mưu toan lôi kéo người dân Thủ đô gia nhập đông đảo để tập sự cho nhân dân quen với biểu tình.
3. Khi đông đảo nhân dân đã quen và tham gia biểu tình, chúng sẽ dần dần lồng vào hoặc lái nội dung biểu tình sang các nội dung khác như chống tham nhũng, chống “cướp đất dân oan”, đòi “dân chủ”, “nhân quyền”…cuối cùng là chống Cộng !
4. Khi đông đảo nhân dân đã tham gia, chúng tổ chức những cuộc mít tinh đông đảo hàng nghìn, chục nghìn người và chúng trở thành “lực lượng lãnh đạo quần chúng” trong xã hội, tiến tới lật đổ Chính quyền Việt Nam như Tuynidi, Yemen, AiCập, Lybia…với giấc mơ “cách mạng hoa sen” Việt Nam.
5. Lôi kéo được nhân dân biểu tình “chống” TQ, chúng mặc nhiên đối lập nhân dân với đường lối quốc phòng – ngoại giao của Đảng và Nhà nước, vu cáo Đảng, Chính phủ và Quân đội ta “hèn với giặc, ác với dân”.
6. Thúc đẩy Việt Nam đối đầu với TQ, thúc đẩy chiến tranh quân sự hoặc chiến tranh lạnh với TQ, thúc đẩy TQ nếu không đánh Việt Nam toàn diện về quân sự, thì cắt đứt ngoại giao, cấm vận Việt Nam, làm Việt Nam suy yếu để chúng có thời cơ cướp chính quyền.
Thế nhưng:
1- Đại đa số nhân dân ta tin tưởng vào đường lối ngoại giao – quốc phòng của Đảng và Chính phủ, nên không có bất cứ một người dân nào nhập vào đám biểu tình, toàn dân Thủ đô không ái ngoái lại, không ai bàn tán, kháo tin về cái trò ấy của chúng.
2- Lực lượng an ninh Thủ đô luôn kịp thời nắm bắt thông tin trước, giữ gìn trật tự an toàn giao thông, mềm mỏng thuyết phục và cuối đợt đã cương quyết trục xuất những tên đầu sỏ ra khỏi khu vực, nhanh chóng làm tan rã đám biểu tình và dập tăt “mùa” phản loạn của chúng.
,Bọn chúng là ai ?
1. Là những kẻ bất mãn cá nhân với cơ quan nơi chúng làm việc, bất mãn với xã hội như TS Nguyễn Quang A, nguyên Viện trưởng Viện Nghiên cứu Phát triển Phi Chính phủ bị giải tán; TS Nguyễn Xuân Diện, nguyên Giám đốc Trung tâm Tư liệu Viện Hán Nôm; Nguyễn Trọng Vĩnh, thiếu tướng về hưu; Nhà văn Nguyên Ngọc hàng chục năm nay không có một tác phẩm đáng kể nào; Và những trí thức, văn nghệ sĩ bất mãn khác.
2. Bọn chống Cộng cực đoan trong Thiên Chúa giáo Thái Hà, Nhà Chung ở Hà Nội.
3. Bọn Thiên Chúa Giáo cực đoan ở phía nam không biểu tình được ở TP Hồ Chí Minh, chạy ra.
4. Vài ba “dân oan” Văn Giang Hưng Yên bị chúng lôi kéo, nhưng chỉ tham gia 1 lần, thấy thực chất mục đích đen tối nên không tham gia lần nào nữa.
Nhiệt liệt hoan nghênh nhân dân Thủ đô Hà Nội và các tỉnh lân cận đã tin tưởng tuyệt đối đường lối ngoại giao – quốc phòng của Đảng và Chính phủ, hoàn toàn thờ ơ với tấn trò phản quốc, chống Cộng của bọn phản động, bất mãn và cực đoan Thiên Chúa Giáo !
Toàn dân đoàn kết tin tưởng tuyệt đối đường lối ngoại giao – quốc phòng của Đảng và Chính phủ !
Đập tan âm mưu diễn biến hòa bình và giấc mơ hão huyền và độc ác “Cách mạng Hoa sen” phản loạn và bạo loạn !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét