Thứ Tư, 23 tháng 4, 2014


THÔNG BÁO
Trần An Quốc, lần này mi có chạy đằng trời !
Đã mua được cuốn băng ghi lén của Mossad – Cơ quan tình báo Ixraen. Mở băng ra nghe nhé:
Quang Trần Nhật: - Thưa Ngài TT 3rack O3ma ! Tội ác của ĐẾ QUỐC MỸ NGÀY XƯA do Ai-xen-hao, Ken-nơ-đi, Giôn-xơn, Ních-xơn và Giê-rôn Pho cầm đầu một thời đã phá hoại tình hữu nghị hợp tác bình đẳng, hai bên cùng có lợi của hai nước Việt-Mỹ chúng ta. Rất cảm ơn NƯỚC MỸ NGÀY NAY dưới sự lãnh đạo của các Ngài Bin Clinton, Giọc-giơ Bush và Ngài, 3rack O3ma, đã hợp tác hữu nghị bình đẳng đôi bên cùng có lợi, khôi phục lại tình hữu nghị hai nước Việt-Mỹ chúng ta.
TT 3rack O3ma: - Cảm ơn Ngài Quang Quạt Trần...ấy quên Quang Trần Nhật...Cái thằng Nhn Pham nó làm tôi nói nhịu... đã nói tốt về NƯỚC MỸ NGÀY NAY của chúng tôi. Tôi cũng không đồng tình với 5 ông cố Tổng thống ngu xuẩn nhất trong lịch sử 237 năm nước Mỹ …khạc…khạc…khạc…
Quang Trần Nhật: - Ấy thưa Ngài khạc vào sọt rác chứ đừng khạc xuống nền nhà…
TT 3rack O3ma: - Cảm ơn đã nhắc nhở, tôi tởm 5 thằng ngu ấy quá nên quên… 5 thằng ngu xuẩn ấy xẹt...xẹt...xẹt...(băng bị lỗi) đã tiêu tốn hàng trăm ngàn tỷ đô…
Quang Trần Nhật: - Ngài nói quá, có 800 tỷ đô thôi…
TT 3rack O3ma: … và 58 ngàn sinh mạng thanh niên Mỹ, chuốc lấy thất bại ô nhục duy nhất trong lịch sử nước Mỹ, chẳng được gì mà lại tàn phá, giết chóc nước Việt Nam nhỏ bé mà tôi hằng yêu mến, từ khi tôi còn là thằng nhóc ở Indonexia kế bên. Mà Ngài Quang Trần Nhật vừa nói gì nhỉ, thằng Trần An Quốc xẹt...xẹt...xẹt...nó vưỡn tuyên truyền thù địt…
Quang Trần Nhật: - Ngài nói nhịu đấy. Tiếng miền nam Việt Nam cái từ tục tĩu ấy là… fuck còn tiếng miền bắc Việt Nam là…đánh rắm đấy.
TT 3rack O3ma: - Ờ, thù địch với quốc gia mà chúng tôi đang hợp tác ấy hả ? Cho tôi cái hồ sơ nói bậy của nó để tôi gửi cho FBI đưa nó vào tù vì tội phản quốc, chống lại nước mà nước Mỹ đang hợp tác bình đẳng cùng có lợi ! Sao ? Ngài Quang bảo tha cho nó ? Không, tha một lần nó lại chống phá tiếp thì sao ! A lô ! Giám đốc FBI đấy hả ? Bắt tạm giam công dân Mỹ phản quốc Trần An Quốc xẹt...xẹt...xẹt... cho ta ! (Đoạn sau băng hỏng hết).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét