Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

ĐI ỈA CŨNG GỌI LÀ LUẬT SƯ Ư, HẢ ?
Ba Sàm
Còn 3 ngày nữa là tới ngày xử LS Lê Quốc Quân, mời bà con đọc bài: Không còn ai bảo vệ công lý? (BBC)

"Bắt bớ giới luật sư có tư tưởng độc lập là tấn công vào ‘vị trí cuối cùng’ của lực lượng bảo vệ công lý và là một hiện tượng hết sức lo ngại, theo bình luận của nhà nghiên cứu ở Việt Nam từng giữ vị trí quan trọng trong bộ máy".
Hỡi Ba Sàm ! Tại sao ngươi post lên fb mà không để chỗ cho chúng ta đây bình luận hả ? Chui vào cầu tiêu đóng chặt cửa rồi sủa ư, hả ? Thì cứ ở trỏng mà há mồm ra nghe ta nói đây:
Đi chợ thì gọi là “Khách hàng”, leo núi tắm biển thì gọi là “Du khách”, đi xe bus thì gọi là “Hành khách”, cãi trên công đường thì gọi là “Luật sư”, ngồi nhà đá thì gọi là “Tù nhân”, chui vào toa-lét đóng chặt cửa để sủa thì gọi là “Chó”…
Lê Quốc Quân bị bắt khi vi phạm pháp luật Việt Nam chứ có bị bắt trên công đường đâu mà dám xuyên tạc là “Luật sư”, hả ? Vậy hắn đang ỉa bậy trong ruộng ngô cũng gọi là “Luật sư ỉa bậy” ư, hả ?
Thật quá xấu hổ cho cái trình độ của lũ trí thức nửa dơi nửa chuột chúng bay !Trình độ dơi không ra dơi, chuột không ra chuột, nên mới NGU !. NGU thì mới phản động, cho nên phản động toàn bộ là lũ NGU !
Thế cho nên nếu biết nhục thì từ nay chớ gọi là “Luật sư Lê Quốc Quân phản quốc” nữa nhé, mà phải gọi là “Công dân NGU Lê Quốc Quân phản quốc”, nhá. À mà phải gọi đầy đủ là “Công dân NGU Hoa Kỳ” chứ hắn có phải là Công dân Việt Nam đâu ! 
Đến đây ngươi đã xứng đáng gọi là “Công dân NGU Việt Nam”, được chưa Ba Sàm, hả ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét