Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014


NƯỚC CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM MUÔN NĂM !
Mới gần đây, các đương kim và cựu đại biểu Quốc hội Vũ Mão, Nguyễn Minh Thuyết và Dương Trung Quốc lần lượt viết bài, trả lời phỏng vấn các báo điện tử Dân Trí, Vnxpress, với các lập luận hoàn toàn giống nhau, đề nghị đổi tên nước trở lại thành nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa. Trong dư luận, không ít người tỏ ra bức xúc vì vấn đề không chỉ đơn giản là đổi tên nước, mà là:
- Xóa bỏ dòng tên XHCN trong dòng tên Tổ quốc.
- Phản bội lại lý tưởng XHCN của Bác Hồ, cương lĩnh của Đảng Cộng sản, và cũng là lý tưởng truyền thống của nhân dân ta.
- Một cú bồi giáng vào các đảng Cộng sản và Công nhân trên thế giới.
- Một gáo nước lạnh dội vào phong trào “Chủ nghĩa Xã hội Thế kỷ 21” đang nổi lên ở hầu hết các nước châu Mỹ La tinh 
Đã có những nhận định rằng, đây là ý đồ chống Cộng, chống CNXH một cách tinh vi và thâm hiểm của bọn “Goocbachop – Enxin” Việt Nam, với thủ đoạn “Tách từng chiếc đũa ra khỏi bó đũa để bẻ từng chiếc một”.
Rất may, Ủy ban Soạn thảo Sửa đổi Hiến pháp 1992 của Quốc hội đã cảnh giác, không mắc mưu “Đổi mới tất cả - Đạp đổ tất cả” (“Từng chiếc đũa một”) của chúng.
Bài học kinh nghiệm từ Liên xô sụp đổ là: M. Goocbachop vừa hô đả đảo CNTB, CNXH muôn năm, vừa bẻ gãy, đạp đổ Liên xô, đạp đổ CNXH từng bước một (trong 6 năm 1985-1991). Thế nhưng, cán bộ, đảng viên đảng Cộng sản và nhân dân Liên xô mất cảnh giác, tin M. Goocbachop đến tận khi hắn cùng B. Enxin đạp Liên xô sụp đổ. 
Chúng ta hãy nâng cao tinh thần cảnh giác cách mạng, tuyệt đối trung thành với lý tưởng XHCN của Bác Hồ, của Đảng và nhân dân ta, bảo vệ vững chắc thành quả hòa bình, thống nhất đất nước, bảo vệ sự ổn định và đoàn kết xã hội để xây dựng và phát triển đất nước, thì mọi âm mưu, thủ đoạn chống Cộng, chống CNXH dù có tinh vi và xảo quyệt, dù có công khai trắng trợn hay ngấm ngầm thâm mđộc và xảo quyệt, cũng bị thất bại thảm hại và nhục nhã trên Tổ quốc Việt Nam.
Thế nào, hỡi các ngài Vũ Mão, Dương Trung Quốc và Nguyễn Minh Thuyết ? Mới hôm qua còn khua môi múa mép, nay có liêm sỉ để biết nhục không ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét