Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014


HÃY CẢNH GIÁC GOOCBACHOP - ENXIN VIỆT NAM: 
VŨ MÃO, DƯƠNG TRUNG QUỐC, NGUYỄN MINH THUYẾT
Höàñg Hảï
Sau này có điều kiện mà nuôi được đàn chó sẽ đặt cho mỗi con một tên tổng thống Mỹ nào đó!
vd: Nixon, Bush... 

ngày Hôm qua lúc 0:02 • Bỏ thích • Chia sẻ • Báo sai phạm
Quang Trần Nhật
Mỗi lần đập chết một con gián hay con chuột, lại đặt cho xác chết một cái tên Ai-xen-hao, Ken-nơ-đi, Giôn-xơn, Ních-xơn, Ngô Đình Diệm, Nguyễn Văn Thiệu, Goocbachop, Enxin, Vũ Mão, Dương Trung Quốc, Nguyễn Minh Thuyết, Cù Huy Hà Vũ, Nguyễn Xuân Diện, Nguyên Ngọc, Nguyễn Quang A...
Thích • 2 • Chỉnh sửa • ngày Hôm qua lúc 0:16

Cậu Buồn Vì Ai
Quang Trần Nhật___ sao cậu nói ông Dương Trung Quốc là Rận___ nếu là rận sao ông đấy có thể vào đc Quốc hội___ đừng quy chụp cho quân ta thế chứ___ tất cả nhưng ng cậu vừa nêu thì trừ ông Quốc ra__- còn lại đều là Rận___ chẳng qua tính ông Quốc ngay thẳng thôi___ đức tính cần có trong Đảng___ ông đấy là TTK hội lịch sử VN đấy___vớ vẩn cậu lại là Rận ( xl nếu tớ nhầm )
Thích • 2 • ngày Hôm qua lúc 9:24
Quang Trần Nhật TRẢ LỜI Cậu Buồn Vì Ai:
Các bạn thân mến ! Vì sao Dương Trung Quốc, Nguyễn Minh Thuyết, Vũ Mão làm chúng ta phải cảnh giác, vì những lý do sau đây, các bạn chịu khó đọc nhé:
1. Cuộc khủng hoảng kinh tế thế giới bùng phát năm 2008-20XX khiến Việt Nam phải khủng hoảng theo, trong đó có Vinashin. Vinashin nợ xấu 4,5 tỷ USD, chứ không phải là “Thất thoát” 4,5 tỷ USD, vì thế giới khủng hoảng, hợp đồng đóng tàu giảm hẳn, hợp đồng vận tải biển giảm hẳn nên Vinashin mất đường làm ăn, lấy gì trả nợ. Đó là lý do chính. Vinashin có đầu tư dàn trải ngoài ngành, có tham nhũng, nhưng hoàn toàn không phải, nợ xấu vì 2 lý do này. Chính phủ đã kịp thời bỏ tù kẻ tham nhũng, tái cơ cấu Vinashin, và các ngân hàng lớn, tập đoàn lớn của Mỹ và Châu Âu còn sụp đổ, thì Vinashin nợ xấu là cái “muỗi”. Thế giới khủng hoảng kéo VN khủng hoảng theo. Chính phủ của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã kịp thời có nhiều quyết sách chèo chống, giữ cho VN chỉ khủng hoảng ở mức này, là một thành công lớn, chứ nếu Quang Trần Nhật mà làm Thủ tướng, thì VN có khi còn chìm xuống tận …bùn đen ! Trên thế giới thi thoảng có nguyên thủ, quan chức từ chức. Họ từ chức vì đảng cầm quyền ép buộc, nhằm cố vớt vát cho mùa bầu cử tiếp theo. Thế nhưng, Dương Trung Quốc trên diễn đàn Quốc hội truyền hình trực tiếp cả nước, đã phịa ra cái gọi là “văn hóa từ chức” để hòng lật đổ Thủ tướng. Đó mới là “văn hóa lật đổ” của các đảng đối lập không đội trời chung với đảng cầm quyền ở các nước đa đảng. Dương Trung Quốc mưu toan cấy vào truyền thống Văn hóa Đoàn kết Đấu tranh Xây dựng ở nước ta cái “văn hóa” Lật đổ ấy, hòng làm rối loạn Chính quyền Việt Nam, theo chiến thuật “Tách từng chiếc đũa ra khỏi bó đũa để bẻ từng chiếc một” mà dưới đây sẽ làm rõ hơn cái thủ đoạn tinh vi, xảo quyệt, thâm độc ấy.
2. 83 năm qua kể từ khi thành lập, Đảng Cộng sản Việt Nam lãnh đạo nhân dân ta vượt qua khó khăn, giành hết thắng lợi này đến thắng lợi khác, trong đó có công cuộc đổi mới từ 1986 tới nay. Đó là vì Đảng luôn lấy quyền lợi của Dân tộc, Đất nước, Nhân dân làm quyền lợi của Đảng. Quyền lợi của Đảng, quyền lợi của Đất nước, Dân tộc, Nhân dân là một, nếu không thì Đảng không thể lãnh đạo được nhân dân ta tiến lên trong chiến tranh giữ nước và xây dựng hòa bình. Tuy đảng viên có nhiều người thoái hóa, biến chất và tham nhũng, nhưng sức mạnh của Đảng là ở Cương lĩnh, Chủ trương, Chính sách. 
Thế nhưng, cũng trên diễn đàn Quốc hội, Dương Trung Quốc đã tinh vi, thâm độc và xảo quyệt, tiếp theo chất vấn “văn hóa từ chức’ ông ta tiếp tục cài vào sự xuyên tạc khi chất vấn Thủ tướng: Thủ tướng nghĩ sao khi có ý kiến cho rằng Thủ tướng coi trọng quyền lợi Đảng hơn quyền lợi Nhân dân (?). Một sự xuyên tạc thâm độc quyền lợi Đảng với quyền lợi Nhân dân (có 2 quyền lợi khác nhau, đối lập nhau) (?) !!! Rất tiếc rằng trong bối cảnh lúc đó, cả hội trường 500 đại biểu QH, không ai phát hiện ra sự xuyên tạc khôn khéo và xảo quyệt này.
3. Hoàn cảnh lịch sử 1945-1946 ở nước ta ra đời nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa, đã khác xa hoàn cảnh lịch sử ngày nay. Lý tưởng của Bác Hồ là dân tộc độc lập, đất nước hòa bình, thống nhất và CNXH, nhân dân ấm no hạnh phúc. Âm thanh “Nước Cộng hòa XHCN Việt Nam” đã vang dội trên chính trường thế giới, quen thuộc với bạn bè quốc tế và kiều bào khắp 5 châu, đi sâu vào lòng yêu nước và tự hào của 90 triệu nhân dân ta, khẳng định lý tưởng XHCN của Bác Hồ và nhân dân ta.
Thế nhưng, Dương Trung Quốc, Vũ Mão, Nguyễn Minh Thuyết lần lượt viết bài, trả lời phỏng vấn, mưu toan lừa phỉnh xóa bỏ âm thanh “XHCN” trong dòng tên Tổ quốc, lừa phỉnh được rất nhiều người và dấy lên sự phẫn nộ cũng của rất nhiều người, chia rẽ khối đoàn kết truyền thống của nhân dân ta. Đây là hành động tấn công vào CNXH, chống Cộng rất tinh vi, thâm độc và xảo quyệt của họ.
4. Thủ đoạn “Tách từng chiếc đũa ra khỏi bó đũa để bẻ từng chiếc một”.
Bọn chống Cộng không lật đổ được Chính quyền Việt Nam, gần đây chúng tập trung xuyên tạc, bóp méo, thổi phồng, tô đen nhằm lừa gạt Trung ương Đảng, Quốc hội và Nhân dân lật đổ người đứng đầu Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng. Nếu thành công, chúng tiếp tục tập trung tấn công lật đổ Chủ tịch nước. Nếu thành công, chúng tập trung tấn công Tổng Bí thư, rồi các Thủ tướng mới, Chủ tịch nước mới, gây mất đoàn kết, rối loạn nội bộ Đảng và Chính quyền Việt Nam.
Nếu lừa gạt xóa bỏ được tên nước XHCN, chúng tập trung lừa gạt xóa bỏ âm thanh “Cộng sản” bằng âm thanh “Lao động” trong dòng tên Đảng ta (Lừa phỉnh: Hai chữ “Lao động” do Bác Hồ đặt, gắn bó với Đảng suốt 2 cuộc kháng chiến chống Pháp và Mỹ…)
Tiếp theo, chúng sẽ tập trung lừa gạt đổi lại tên TP Hồ Chí Minh thành tên cũ Sài Gòn (Lừa phỉnh: Sài Gòn là nơi Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước, gắn với bước ngoặt lịch sử 30-4 v.v…)
5. Tháng 3-1991, hơn 70% nhân dân Liên xô biểu quyết duy trì Liên xô, 9 tháng sau, Liên xô sụp đổ không phải do nhân dân Liên xô. Liên xô sụp đổ do suốt 6 năm đảng viên, nhân dân Liên xô quá tin tưởng vào Goocbachop, tên chống Cộng leo cao chui sâu, mồm hô to đả đảo CNTB, CNXH muôn năm, nhưng tay thì ngấm ngầm phá CNXH từng bước một tinh vi, xảo quyệt. Toàn Đảng, toàn Dân hãy đề cao cảnh giác với bọn chống Cộng, chống CNXH nằm im để leo cao, chui sâu, quyết không để bọn Goocbachop, Enxin thứ hai phá hoại truyền thống đoàn kết trong Đảng và trong xã hội ta.
6. Vũ Mão, Dương Trung Quốc, Nguyễn Minh Thuyết nằm một trong những thành phần sau đây:
- Hoặc là chống Cộng nằm im leo cao chui sâu, nay chống phá từng bước một tinh vi, thâm hiểm và xảo quyệt.
- Hoặc là Bệnh hoạn tư tưởng, mắc hội chứng “Thức thời”, hội chứng “Đổi mới tất cả, đạp đổ tất cả”.
- Hoặc là cuồng tín mù quáng vào nền “Chúng tao Chủ” đa đảng của phương Tây, nhằm leo lên “Tao chủ” dưới chiêu bài “Dân chủ”.
7. Chúng ta phải làm gì trong hoàn cảnh bọn chống Cộng, bọn Bất mãn Phản bội, bọn Cuồng tín Mù quáng, bọn Goocbachop-Enxin Việt Nam đang nổi lên chống phá Đảng, Chế độ xã hội, Chính quyền và đất nước ta ?
- Tăng cường đề cao cảnh giác trước những âm mưu chống phá của các thế lực thù địch, nhất là thủ đoạn “Tách từng chiếc đũa ra khỏi bó đũa để bẻ từng chiếc một” và các thủ đoạn khác (ví dụ bọn phản động giương cao cờ đỏ sao vàng, ảnh Bác Hồ, ảnh Đại tướng Võ Nguyên Giáp, biểu ngữ “chống” TQ để làm lá chắn để biểu tình xông lên chống phá…)
- Tuyệt đối tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, nhân tố thắng lợi của Cách mạng Việt Nam 83 năm qua.
- Giữ gìn truyền thống đoàn kết trong Đảng, đoàn kết sắc tộc, tôn giáo, tầng lớp, vùng miền… “Như giữ gìn con ngươi của mắt mình” (Lời dạy của Bác Hồ)
- Tất cả vì lý tưởng XHCN, vì lý tưởng của Bác Hồ vĩ đại !
- Nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam muôn năm !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét