Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

PHẢN ĐỐI LUẬN ĐIỆU CỦA VŨ MÃO, NGUYỄN MINH THUYẾT

Các bạn thân mến. 
Lòng tôi sục sôi căm thù khi đọc bài viết của Vũ Mão, Nguyễn Minh Thuyết, mưu toan đổi tên nước ta trở lại tên cũ Việt Nam Dân chủ Cộng hòa, với những lập luận, nào là tên do Bác Hồ đặt, nào là “hợp lòng dân” (?), nào là thu hút quốc tế và Việt Kiều v.v… Tôi sục sôi căm phẫn mưu toan của chúng vì những lý do sau đây:
1- Hoàn cảnh lịch sử ra đời tên nước VNDCCH 1945-1946 đã khác xa hoàn cảnh lịch sử ngày nay. Mưu toan của chúng là phản khoa học lịch sử.
2- Lý tưởng của Bác Hồ là đất nước độc lập và CNXH, nhân dân ấm no hạnh phúc. Vì vậy nếu còn sống, Bác Hồ sẽ rất đau lòng khi tên nước bị xóa bỏ dòng tên “XHCN” trong dòng tên “Nước CHXHCN Việt Nam”.
3- Liên xô và Đông Âu sụp đổ chứ không phải CNXH sụp đổ. Ngược lại, cuộc khủng hoảng kinh tế thế giới 2008-20XX đã thức tỉnh các nước G20 thừa nhận CNTB phải cải cách, làn sóng biểu tình “Chiếm phố Uôn” chống CNTB từ Mỹ đã từng lan rộng khắp 80 thành phố trên toàn thế giới. Các nước châu Mỹ La tinh từ nhiều năm qua đều tuyên bố tiến lên “CNXH thế kỷ 21”. Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam lấy “Phật pháp, Dân tộc và CNXH” làm cương lĩnh hoạt động. Vì vậy, càng chứng minh nước ta định hướng tiến lên CNXH là con đường đúng đắn.
4- Âm thanh “Nước CHXHCN Việt Nam” đã vang lên vang dội trên chính trường quốc tế, quen thuộc với bạn bè thế giới và bà con Việt Kiều khắp 5 châu, đi sâu vào lòng yêu nước và lòng tự hào của 90 triệu nhân dân Việt Nam chúng ta.
5- Thủ đoạn chống phá của bọn chống Cộng trong và ngoài nước là “Tách từng chiếc đũa ra khỏi bó đũa để bẻ từng chiếc một”. Không lật đổ được Chính quyền Việt Nam, chúng tập trung tấn công xuyên tạc, bịa đặt và thổi phồng, bôi đen người đứng đầu chính phủ, thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, dưới chiêu bài vạch lá tìm sâu, đòi “văn hóa từ chức” (?). Nếu thành công, chúng tiếp tục tập trung tấn công Chủ tịch nước Trương Tấn Sang. Nếu thành công, chúng tập trung tấn công TBT Nguyễn Phú Trọng, những Thủ tướng mới, Chủ tịch nước mới…Nếu đổi được tên nước, chúng tiếp tục tấn công đòi đổi tên Đảng Cộng sản thành Đảng Lao động (nói ngọt nói bùi nào là Đảng Lao động là tên Bác Hồ đặt, nào là Đảng Lao động gắn bó với 2 cuộc kháng chiến vĩ đại…). Tiếp theo, chúng đòi đỏi lại tên TP Hồ Chí Minh trở lại tên TP Sài Gòn (nói bùi nói ngọt nào là Sài Gòn là nơi Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước…). Chúng sẽ mớm lời cho những tên, nếu không phải là tình báo chui sâu leo cao, thì cũng là những tên cuồng tín mù quáng, mắc hội chứng “Thức thời”, hội chứng “Đổi mới tất cả - đạp đổ tất cả” như Nguyễn Minh Thuyết, Dương Trung Quốc, Vũ Mão, Cù Huy Hà Vũ v.v…
Thưa các bạn thân mến,
Với những lý do như trên, tôi tha thiết kêu gọi các bạn hãy cùng tôi lên tiếng vạch trần âm mưu của bọn chống Cộng, bọn gián điệp và bọn mắc hội chứng bệnh hoạn nêu trên, bằng cách nào đó khẩn cấp gửi đến Ủy ban Soạn thảo Sửa đổi Hiến pháp, để thức tỉnh Ủy ban cảnh giác với những âm mưu, thủ đoạn tinh vi, xảo quyệt của các thế lực Chống Cộng và Bệnh Hoạn. Tôi tha thiết mong mỏi các bạn chia sẽ với nhiều bạn bè lời cầu khẩn qua bài viết này của tôi, vì Lý tưởng Xã hội Chủ nghĩa, vì Lý tưởng của Bác Hồ vĩ đại, hãy bảo vệ lý tưởng của chúng ta và nhân dân ta. Xin cảm ơn các bạn.
Hà Nội ngày 17/04/2013- Quang Trần Nhật-Nhật Quang Trần-Trần Nhật Quang - trannhatquang0309@yahoo.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét