Thứ Tư, 23 tháng 4, 2014


CÁI KHÔN NẰM TRONG CÁI NGU HAY LÀ SỰ VÔ LIÊM XỈ CỦA KẺ "DÂN CHỦ HỌC ĐÒI, DÂN CHỦ BẮT CHƯỚC"
<Dành cho Gã Cười và những kẻ có tật hãy giật mình>
Các vị Lãnh đạo cao cấp của Đảng và Nhà nước ta đang ngày đêm lo toan chèo lái đất nước vượt qua cơn khủng hoảng kinh tế toàn cầu, vượt qua khó khăn, tiêu cực, yếu kém để đưa đất nước đi lên, đối phó khôn khéo để giữ vững chủ quyền đất nước, ngăn chặn nguy cơ chiến tranh...Giá trị lao động trí não của các vị Lãnh đạo đối với đất nước,lớn gấp hàng ngàn, hàng vạn lần giá trị của mỗi con người chúng ta. Các vị lãnh đạo Đảng, Nhà nước là ngọn cờ đoàn kết toàn dân tộc ta.
Thế nhưng gần đây, xuất hiện tư tưởng "Dân chủ vô chính phủ", "Dân chủ bắt chước ngu muội và mù quáng", những kẻ giá trị không đáng liếm giày cho ai, lại ngang ngược tấn công vào uy tín của Lãnh đạo Đảng và Nhà nước - ngọn cờ đoàn kết đất nước. Bọn giá trị chưa đáng một xu (nói hơi ngoa một tí) lại dám vô liêm xỉ sánh mình ngang hàng, "bình đẳng" để xúc xiểm, bôi nhọ và xuyên tạc nhứng người cao quý. 
Quyền ĐÓNG GÓP Ý KIẾN khác với "quyền" vô liêm xỉ. Đó là cái ngu xuẩn mà chúng tưởng "khôn hơn người". Chúng không biết rằng, cái chúng tưởng là "Khôn hơn người" của chúng lại nằm gọn trong cái ngu xuẩn lớn. Cái khôn nằm trong cái ngu. 
Hỡi bọn "Dân chủ vô chính phủ", "Dân chủ bắt chước ngu muội và mù quáng", hãy thôi đi cái trò vô liêm xỉ của chúng bay, vì giá trị con người chúng bay "Không đáng một xu" so với những người mà chúng bay đang xúc xiểm.
Chó sủa người vẫn đi. Đất nước dù còn muôn vàn khó khăn, tiêu cực và yếu kém, nhưng đất nước vẫn chuyển mình tiến lên. Trên con đường tiến lên, bánh xe đất nước sẽ nghiền nát bọn phản động chống phá và bọn vô liêm xỉ học đòi, bắt chước mù quáng, bọn cái (tưởng) khôn lại nằm trong cái ngu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét