Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

CHUYỂN LỜI CHỦ TỊCH HỒ CẨM ĐÀO
Thưa anh Linh Liều Lĩnh, Việt Nam. Tôi điện đàm và nhờ Quang Trần Nhật nó nói lại với anh. Nước TQ chúng tôi có 2 nước, một nước TQ của thằng tội phạm chiến tranh Đặng Tiểu Bình, và một nước TQ của chúng tôi, Giang Trạch Dân...Hồ Cẩm Đào tôi đây và Tập Cận Bình đấy nhé. Sau khi tên TPCT ĐTB về vườn, nước TQ của chúng tôi đã ngay lập tức bình thường hóa quan hệ với Việt Nam từ 1990, phân định lại biên giới trên bộ và trên biển, mở rộng giao thương, hợp tác hữu nghị với Việt Nam. Đã 25 năm, không một phát súng nào nổ ở biên giới, hải đảo của Việt Nam. Chúng tôi rất cần Việt Nam: 1. Cùng chế độ chính trị, nếu Việt Nam loạn, sẽ gây cảm hứng cho các thế lực chống Cộng trong và ngoài nước TQ trỗi dậy làm loạn nước TQ. 2. Việt Nam là trụ cột ASEAN và uy tín cao ngất trời mây trên trường quốc tế. Mất Việt Nam, chúng tôi mất ảnh hưởng ở ASEAN và thế giới. 3. TQ không muốn căng thẳng với Việt Nam, đẩy Việt Nam ngả hẳn sang Mỹ (đấy là TQ lo như thế). Tuy nhiên, tư tưởng hằn thù Việt Nam do thằng mất dạy Đặng Tiểu Bình gieo rắc còn nặng nề trong một bộ phận dân chúng và quan chức tỉnh huyện xã phường địa phương ban ngành làm đau đầu lãnh đạo cấp cao chúng tôi theo kiểu trên bảo dưới không nghe. Thế nên thi thoảng lũ lau nhau cắt cáp, băt bớ ngư dân, chúng tôi mà thẳng tay thì chúng đồng loạt nhảy cẫng lên làm loạn. Tư tưởng dân tộc cực đoan mà. Thế nên chúng tôi kêu gọi Việt Nam phân biệt 2 nước TQ, một TQ tàn dư Đặng Tiểu Bình và một TQ đồng chí, anh em với Việt Nam, đừng đánh đồng tất cả mà mất đi cơ hội đồng chí, anh em. Vì thế chúng tôi ủng hộ Việt Nam vừa làm đồng chí anh em, vừa nêu cao cảnh giác, nâng cao tiềm lực quốc phòng sẵn sàng đánh dập đầu bọn tàn dư Đặng Tiểu Bình nếu chúng thắng thế trỗi dậy gây hấn với Việt Nam. Được như thế thì Việt Nam sợ gì mà không đồng chí anh em với nước TQ ngày nay. Hãy cầm chắc tay súng mà chơi tới bến với TQ ngày nay. Xin cảm ơn Đảng, Chính phủ và Nhân dân Việt Nam. Cảm ơn Quang Trần Nhật đã giúp chuyển lời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét