Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

CHỈ NHỮNG KẺ NGU MỚI TƯỞNG NGƯỜI KHÁC NGU
(Nhân dịp Chủ tịch nước Trương Tấn Sang sắp sang thăm Trung Quốc)
Vừa không ngừng tăng cường sức mạnh quân sự để bảo vệ đất nước, vừa vận dụng đường lối ngoại giao cương quyết và mềm mỏng, khôn khéo để ngăn chặn mọi đụng độ quân sự, đó là trọng trách cao cả của Đảng và Chính phủ Việt Nam đối với nền hòa bình của đất nước và bảo vệ sinh mạng của thanh niên và nhân dân Việt Nam. Nhân dân Việt Nam hiểu quá rõ đường lối này, nên tuyệt đối tin tưởng đường lối quốc phòng - ngoại giao của Đảng và Chính phủ.
Còn bọn phản động trong và ngoài nước luôn âm mưu xuyên tạc đường lối quốc phòng - ngoại giao của Đảng và Chính phủ hòng:
1. Chia rẽ nhân dân với Đảng và Chính phủ. 
2. Kích động Việt Nam đối đầu thù địch với Trung Quốc để đẩy chiến tranh Việt - Trung đến gần, hoặc tạo ra chiến tranh lạnh Việt - Trung, mong nhờ đó TQ cấm vận Việt Nam, góp phần bóp chết kinh tế đất nước và đời sống nhân dân, làm suy yếu đất nước và lòng dân để chúng thừa cơ xỏ mũi dắt dây nhân dân lật đổ Chính phủ, đưa chúng lên cầm quyền.
Ha ha ! Nhân dân ta không ngu như chúng tưởng. Chỉ những kẻ ngu mới tưởng người khác ngu !
Đến đây, các ngươi đã thấy cái ngu của các ngươi trước nhân dân Việt Nam chưa, hỡi Nguyễn Quang A, Nguyễn Xuân Diện, Nguyên Ngọc, Nguyễn Trọng Vĩnh, Huỳnh Tấn Mẫm, Lê Hiếu Đằng…? (còn bọn tép riu rác rưởi Mẹ Nấm, Điếu Cày, Ba Sàm, Bùi Hằng…không thèm đếm xỉa)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét